bara flott

að fá hjúkrunarfræðing í forstjórastólinn...og svo hefur hún verið uppalin í gamla Hjúkrunarskólanum (mínum).... vonandi vegnar henni vel að takast á við togstreituna sem sköpuð hefur verið með sífelldum breytingum og uppstokkunum í spítalaþjónustunni á höfuðborgarsvæðinu.... ég óska Huldu velfarnaðar í vandasömu starfiSmile
mbl.is Nýr forstjóri LSH til starfa 10. október
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitta fyrir mig, annars kíki ég alltaf hér við.

 Sammála bara flott að fá konu í forstjórastólinn. Ég treysti alltaf konum betur í svona störfum.

En hvaða Hjúkrunarskóli er þetta sem þú áttir ?????

E.S. Hvenær fáum við karlarnir að vera með í fylle..... hjá ykkur í gönguhópnum ???????

Kveðja.

Pétur

Petur Steingríms. (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 18:29

2 Smámynd: Guðný Bjarna

Gaman þegar þú lítur við Pétur.... gamli skólinn minn hét Hjúkrunarskóli Íslands og útskrifaði hjúkrunarkonur í den.... svo var því hætt og nú heita þær fræðingar

Guðný Bjarna, 29.8.2008 kl. 23:04

3 identicon

Þú svaraðir ekki síðustu spurningunni minni Guðný

Kv.

Pétur

Pétur Steingríms. (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 06:23

4 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Líst vel á nýja forstjórann flott að fá konu í þennan stól sérstaklega hjúkrunarkonu.........María mín er að byrja aftur í hjúkrunarfræðinni (ég er svo stolt)núna fer hún gegnum klásusinn.... Sæmundur hennar maður er í fæðingarorlofi þennan mánuðinn og hann er líka í skóla ég kíki kannski oftar á þau í vetur til að leyfa þeim að læra smá..... svo bara kúventi Arndís og hún er byrjuð í viðskiptafræði í HR henni líkaði svo vel veran í viðskiptalífinu hún var verslunarstjóri í OASIS í Kringlunni.... allir í skóla..... Ísak Elí kominn í Melaskóla......rosalega er Pétur hrifinn af ykkur í göngusystrum....... ekki skrítið ... Kveðja

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 30.8.2008 kl. 11:29

5 Smámynd: Guðný Bjarna

sorry Pétur..það er rétt hjá þér...  göngusystur fara auðvitað ekki á fylle....  heldur í göngur...!!!

en ég veit ekki hvenær karlpeningurinn sem tilheyrir okkur systrunum verður göngufær svo hann getur bara haldið áfram að láta sig langa til að vera með okkur

Guðný Bjarna, 31.8.2008 kl. 13:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ljósið kemur

Höfundur

Guðný Bjarna
Guðný Bjarna

hvernig væri umhorfs ef ekkert væri ljósið ?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_0292
  • ..._024_747563
  • Lóa 11-12 vikna 024

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband